Petajico Hà Nội tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013

Petajico Hà Nội
01:31' CH - Thứ sáu, 26/04/2013

 Sáng ngày 18 tháng 04 năm 2013, Công ty cổ phần thương mại và vận tải Petrolimex Hà Nội (Petajico Hà Nội) tổ chức Hội nghị người lao động.

Tới dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Xuân Tương - Phó chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam; Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn cơ sở, BCH đoàn thanh niên cùng 63 đại biểu là cán bộ người lao động Petajico Hà Nội.

Hội nghị đã nghe đồng chí Giám đốc công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2012 và  phương hướng nhiệm vụ giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2013 mà Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013 đã quyết nghị: Năm 2012 có nhiều khó khăn do nhu cầu vận tải giảm , nhiều tuyến đường như Lao Cai - Lai Châu, Đoan Hùng - Phú Thọ xuống cấp nhanh đã làm giảm năng suất và tăng chi phí vận tải, chiết khấu xăng dầu thấp, giá vật tư tăng...  Tuy nhiên được sự chỉ đạo, giúp đỡ của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, sự phối hợp tạo điều kiện của các Công ty xăng dầu, sự tin tưởng của khách hàng cùng với sự chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo và sự cỗ gắng lỗ lực của tập thể người lao động nên  năm 2012 Petajico Hà Nội đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ mục tiêu do Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012 quyết nghị.
Năm 2013, dự đoán còn nhiều khó khăn thách thức lớn hơn do tình hình kinh tế và môi trường kinh doanh, xã hội nhiều phức tạp cùng với chủ trương tiết giảm cước vận tải của Tập đoàn. Do vậy Petajico Hà Nội cũng phải có các giải pháp để tiếp tục tăng năng suất lao động, giảm chi chi phí.


Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở báo cáo việc tham gia xây dựng và sửa đổi các nội quy, quy chế liên quan đến  quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động tại Petajico Hà Nội; Báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể; Báo cáo công khai tình hình trích lập và sử dụng các Quỹ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Tương thay mặt Ban chấp hành Công đoàn xăng dầu Việt Nam phát biểu đánh giá cao thành tích đã đạt được của Petajico Hà Nội trong những năm qua, Đồng chí cũng đã cảm ơn Ban lãnh đạo Petajico Hà Nội đã tạo mọi điều kiện cho Công đoàn cơ sở hoạt động tốt, trong năm 2012  đã đảm bảo được việc làm và  tiền lương cho người lao động, tích cực tham gia ủng hộ các phong trào từ thiện xã hội. Đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương Công đoàn cơ sở Petajico Hà Nội đã có nhiều thành tích góp phần vào thành tích chung của đơn vị và của Công đoàn xăng dầu Viêt Nam.

Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra Nhân dân gồm 05 đồng chí:

          1. Đ/c Trần Ngọc Định
          2. Đ/c Trần Quang Xiêng
          3. Đ/c Vũ Đình Long
          4. Đ/c Nguyễn Văn Thuần
          5. Đ/c Nguyễn Tiến Sỹ

Hội nghị người lao động Petajico Hà Nội năm 2013 đã thành công tốt đẹp, Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và Công đoàn xăng dầu Việt Nam, với tinh thần “Trách nhiệm - Nhiệt huyết - Lạc quan - Tin cậy” của mỗi cá nhân cán bộ người lao động, Petajico Hà Nội tiếp tục nắm bắt cơ hội vượt qua thách thức phấn đấu hoàn thành suất xắc các chỉ tiêu kế hoạch do Đại Hội đồng cổ đông quyết nghị và Hội nghị người lao động năm 2013 đã thông qua. Petajico Hà Nội phát triển cùng Tập đoàn xăng dầu Việt Nam để tiến xa hơn./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị



Đồng chí Bùi Văn Thành - Giám đốc Petajico Hà Nội báo cáo trước Hội nghị


Đồng chí Ngyễn Ngọc Hoàn – Chủ tịch CĐCS, Phó giám đốc Petajico Hà Nội báo cáo trước Hội nghị


Đại diện các đơn vị tham luận để cùng tìm ra hướng đi hiệu quả cho năm 2013.


Ban lãnh đạo Petajico Hà Nội trả lời, giải thích các ý kiến phát biểu của người lao động






Đồng chí Bùi Văn Thành và Đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàn trao tặng giấy khen của Thủ tướng chính phủ, của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam cho các cá nhân và tập thể đã có nhiều thành tích trong lao động sản xuất, sáng kiến sáng tạo, hoàn thành suất xắc nhiệm vụ năm 2012.





Đồng chí Nguyễn Xuân Tương - Đại diện công đoàn xăng dầu Việt Nam vui mừng trao tặng giấy khen của Công đoàn xăng dầu Việt Nam cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Tin và ảnh: Mai Anh, Tiến Ngọc

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn