Petajico Hà Nội tặng quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012

Mai Anh - Phạm ChiếnPetajico Hà Nội
06:29' CH - Thứ bảy, 07/07/2012


Ngày 06 tháng 7 năm 2012 Công ty cổ phần thương mại và vận tải Petrolimex Hà Nội (Petajico Hà Nội) tổ chức chương trình gặp mặt tặng quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012. Tới tham dự chương trình có các đồng chí đại diện cho Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn cơ sở, Ban chấp hành đoàn thanh niên, Ban nữ công, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Công ty, các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh sinh viên là con của cán bộ, người lao động Petajico Hà Nội đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012.

Ban lãnh đạo Petajico Hà Nội biểu dương thành tích học tập xuất sắc mà các cháu đã đạt được đồng thời tin tưởng rằng trong những năm tiếp theo các cháu sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong học tập và trong cuộc sống.

Với đặc thù ngành nghề là kinh doanh vận tải xăng dầu và kinh doanh xăng dầu nên cha mẹ các cháu thường xuyên phải làm ca kíp, đi công tác xa nhà hoặc làm việc cả vào ban đêm, những chuyến vận chuyển hàng lên Tây Bắc, Đồng Văn, Mèo Vạc kéo dài hàng tuần lễ. Có lúc cha mẹ các cháu ở nhà thì các cháu lại đi học hoặc đã đi ngủ chính vì vậy thời gian gần gũi chăm lo cho các cháu không được nhiều. Tuy nhiên các cháu cũng đã thấu hiểu được phần nào sự vất vả của cha mẹ mình nên đã nỗ lực cố gắng tích cực học tập, rèn luyện. Kết quả là năm học 2011-2012 có 143 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, nhiều cháu được giải thưởng cao tại các cuộc thi do Quận, Huyện, Thành phố tổ chức. Bằng kết quả học tập xuất sắc của mình các cháu đã mang lại niềm vui niềm hạnh phúc lớn lao cho gia đình và góp phần tô thắm thêm lịch sử hiếu học vẻ vang của dân tộc. Các cháu chính là chỗ dựa tinh thần để cha mẹ có thêm nhiều niềm tin sức mạnh trong cuộc sống.

Các cháu không chỉ chăm ngoan học giỏi mà còn hát hay khiêu vũ giỏi và rất tự tin khi tham dự trò chơi cây thông trúng thưởng


Cháu Lê Phương Linh con gái của đồng chí Lê Văn Úy – Công nhân lái xe vận tải xăng dầu Đội xe 4 hát tặng các cô bác và các anh chị, bạn bè


Các tiết mục văn nghệ do cháu Thảo Hiền con gái của đ/c Phạm Quốc Thảo (bên trái ảnh), cháu Minh Phương con gái của đ/c Trần Quang Xiêng (giữa ảnh) và cháu Bảo Ngọc con gái của đ/c Võ Mạnh Hùng trình diễn


Sức nóng trong Hội trường càng thêm tăng nhiệt khi cháu Lại Khánh Linh con của đồng chí Lại Ngọc Thủy – Công nhân lái xe vận tải xăng dầu Đội xe 3 lên trình diễn tiết mục khiêu vũ chachacha.





Cô chú MC (Thanh Hằng - Ngọc Định) kêu gọi tinh thần xung kích của các bé nào


Cháu Từ Thu An con gái của đồng chí Từ Văn Thành tổ trưởng tổ bảo vệ thay mặt cho 143 cháu học sinh xuất sắc lên phát biểu cảm tưởng: Được sự quan tâm của các cô các bác lãnh đạo công ty từ nhiều năm nay chúng con thường xuyên nhận được sự động viên sau mỗi năm học. Món quà của Công ty dành cho chúng con là nguồn động viên tinh thần rất lớn, ghi nhận thành tích và khuyến khích chúng con có thêm động cơ phấn đấu trong học tập. Chúng con có được thành tích như ngày hôm nay là nhờ công ơn dạy dỗ của thầy cô, sự quan tâm của các cô các bác, tình thương yêu vô tận của cha mẹ và sự nỗ lực cố gắng của bản thân. Chúng con không bao giờ quên “ Công cha như núi Thái Sơn, Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Công ty là nơi chắp cánh những ước mơ cho cha mẹ chúng con và cha mẹ lại là người thắp sáng cho những con đường chúng con đi. Biết ơn các cô các bác và cha mẹ thầy cô, chúng con xin hứa sẽ phấn đấu nỗ lực học tập cố gắng hết mình, rèn luyện nhân cách để trở thành người con ngoan trò giỏi không phụ lòng mong mỏi của các cô các bác cha mẹ thầy cô.




Các bé háo hức đợi các bác lãnh đạo tặng quà

                Năm học 2011-2012 đã đi qua, mùa hè rộn ràng tiếng ve đến. Thời gian đã qua đi sẽ không trở lại bao giờ nhưng những thành tích học tập của các cháu thì sẽ còn mãi và nó cũng mở ra cánh cửa tương lai tốt đẹp cho các cháu những chủ nhân tương lai của đất nước. Một năm học mới sắp tới với biết bao dự định, chắc hẳn tất cả con em của cán bộ, người lao động Petajico Hà Nội sẽ nỗ lực cố gắng thật nhiều để mang về những bông hoa điểm tốt việc tốt tươi thắm kính tặng cho cha mẹ mình những cán bộ, người lao động Petajico Hà Nội đang ngày đêm góp sức chung tay mang nguồn xăng dầu Petrolimex đi xây dựng quê hương đất nước Việt Nam ngày càng mạnh mẽ để tiến xa hơn./.


Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn